Quận Hà Đông cấp biển nhận diện cho 13 cửa hàng kinh doanh trái cây (13:53 24/07/2019)


HNP - Đến hết tháng 6/2019, trên địa bàn quận Hà Đông có 75 cửa hàng kinh doanh trái cây; 100% số cơ sở được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, các giấy tờ về an toàn thực phẩm. Số lượng cửa hàng đã kiểm tra 75 cơ sở; số lượng cửa hàng được cấp biển nhận diện 62 cơ sở.

Thực hiện Đề án "Thí điểm quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn các quận nội thành của thành phố Hà Nội năm 2019"; trong 6 tháng đầu năm 2019, UBND quận Hà Đông tiếp tục chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan và UBND các phường tăng cường công tác quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn; tiếp tục tăng cường thông tin, tuyên truyền tới các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trái cây và người tiêu dùng trên địa bàn về nội dung Đề án trái cây thông qua hệ thống đài truyền thanh, cổng thông tin của quận, phường; đồng thời, cán bộ của quận, phường đến tuyên truyền, hướng dẫn trực tiếp tại các cửa hàng kinh doanh trái cây.

UBND quận đã cung cấp thông tin nguồn cung trái cây an toàn của thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận để các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn biết và chủ động kết nối tiêu thụ trái cây. Mời các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn tham gia Chợ thương mại điện tử tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn, sản xuất theo chuỗi giá trị do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức.

Vừa qua, UBND quận đã cấp biển nhận diện cho 13 cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn.


Minh Trâm


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t