Quận Long Biên: Bàn giao nhà xây mới cho gia đình Người có công với cách mạng (14:11 18/07/2019)


HNP - Sáng 17/7, Ban chỉ đạo thực hiện pháp lệnh người có công và xây dựng, quản lý quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” quận Long Biên đã tổ chức bàn giao nhà xây mới cho gia đình Người có công với cách mạng tại phường Thạch Bàn.

Lãnh đạo Quận bàn giao nhà xây mới cho bà Đỗ Thị Nghiên


Theo đó, đã bàn giao nhà xây mới cho bà Đỗ Thị Nghiên là mẹ liệt sĩ Lê Văn Thúy, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân bị bệnh. Qua rà soát, Ban quản lý Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" Quận và phường Thạch Bàn đã quyết định hỗ trợ cho gia đình bà Đỗ Thị Nghiên 70 triệu đồng để xây mới ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp. Sau thời gian xây dựng, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng, giúp gia đình bà ổn định cuộc sống.

Năm 2019, quận Long Biên tổ chức xây mới và sửa chữa 8 ngôi nhà cho 8 hộ gia đình Người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với mức hỗ trợ xây mới 70 triệu đồng/nhà; sửa chữa 35 triệu đồng/nhà với tổng kinh phí hỗ trợ là 49 triệu đồng. Đây là 4/8 ngôi nhà được bàn giao nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019).

Đại biểu HĐND quận Long Biên tiếp xúc cử tri

* Chiều cùng ngày, Đại biểu HĐND quận đã tiếp xúc với cử tri, báo cáo kết quả kỳ họp thứ VIII, HĐND quận khóa III, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đều thống nhất cao với báo cáo kết quả kỳ họp, đồng thời, kiến nghị với Đại biểu HĐND quận một số vấn đề như: Công tác tiếp nhận, quản lý các ô cây xanh trong KĐT Việt Hưng; Các vướng mắc xung quanh công tác quản lý vệ sinh môi trường, thoát nước; Tiến độ triển khai các dự án ĐTXD.

Tiếp thu ý kiến của đại biểu, Chủ tịch HĐND Quận Đỗ Mạnh Hải đã làm rõ các kiến nghị cử tri; đồng thời giao UBND quận chỉ đạo các đơn vị chuyên môn tổ chức kiểm tra hiện trường, có giải pháp xử lý dứt điểm các kiến nghị, phản ánh của cử tri.


Đông Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t