Quỹ Bảo trợ trẻ em Thành phố trao tặng khu vui chơi ngoài trời cho các huyện ngoại thành (21:38 01/06/2018)


HNP - Chiều 1/6, Quỹ Bảo trợ trẻ em Thành phố Hà Nội phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện Thường Tín tổ chức lễ bàn giao công trình vui chơi ngoài trời cho trẻ em Trường Mầm non xã Hiền Giang.

Quỹ Bảo trợ trẻ em TP trao tặng quà cho trường Mầm non Hiền Giang


Trong thời gian vừa qua, với mong muốn cho trẻ em có không gian hoạt động vui chơi, giải trí, Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố Hà Nội đã vận động các nhà hảo tâm trao tặng các trang thiết bị đồ chơi ngoài trời cho trẻ em Trường Mầm non xã Hiền Giang gồm: 01 bộ cầu trượt, 01 mâm quay con thú, 01 xích đu, 01 bập bênh và 02 thú nhún… với tổng giá trị 65 triệu đồng.
 
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Quỹ Bảo trợ trẻ em Thành phố tặng quà cho trẻ em
 
Theo ông Hoàng Nghĩa Bình, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội  cho biết, việc trao tặng thiết bị đồ chơi ngoài trời cho Trường mầm non xã  Hiền Giang là một hoạt động đầy ý nghĩa giúp các em vui chơi học tập để phát triển toàn diện thể chất, tinh thần. Thông qua hoạt động này Quỹ mong muốn chính quyền các đoàn thể tổ chức, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các em dành cho các em những gì tốt đẹp nhất.
 
Sân chơi đã thu hút rất nhiều trẻ em 
 
"Chương trình hỗ trợ khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em" của Quỹ Bảo trợ em thành phố còn hỗ trợ lắp đặt khu vui chơi ngoài trời cho 5 trường mầm non của các huyện như: Trường Mầm non Tuy Lai, huyện Mỹ Đức; Trường Mầm non Hoàng Long, huyện Phú Xuyên; Trường Mầm non Hiền Giang, huyện Thường Tín; Trường Mầm non Minh Châu, huyện Ba Vì; Trường Mầm non Đông Yên A, huyện Quốc Oai. Tổng giá trị hỗ trợ là 325 triệu đồng.

Trường Giang


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t