Ứng Hòa đón nhận và giới thiệu việc làm cho 170 Quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương (20:16 08/02/2018)


HNP - Ngày 8/2, UBND huyện Ứng Hòa tổ chức Hội nghị đón nhận và giới thiệu việc làm cho 170 đồng chí quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương đợt 1 năm 2018.

Các đại biểu dự hội nghị


Trong thời gian tại ngũ, các đồng chí Quân nhân của huyện Ứng Hòa đã không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, nhiều đồng chí mặc dù công tác ở đảo xa song luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đã được các đơn vị quản lý khen thưởng; có 13 đồng chí vinh dự được kết nạp Đảng và 47 đồng chí được tặng danh hiệu “Chiến sỹ tiên tiến”.

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã biểu dương và chúc mừng các đồng chí Quân nhân của huyện đã phấn đấu rèn luyện và hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau 2 năm phục vụ trong Quân đội. Đồng thời yêu cầu các đồng chí sau khi xuất ngũ trở về địa phương cần tham gia đăng ký quân nhân dự bị hạng 1 và có trách nhiệm, nghĩa vụ xây dựng lực lượng dự bị động viên, tích cực tham gia huấn luyện nâng cao khả năng sẵn sàng tham gia chiến đấu. Nghiêm túc chấp hành lệnh động viên quân đội theo quy định của pháp luật, chấp hành và vận động quần chúng nhân dân và gia đình thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương; tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Bên cạnh đó, các địa phương, các cấp, ngành của huyện cũng cần quan tâm, tạo mọi điều kiện giúp cho các quân nhân xuất ngũ được tham gia đào tạo nghề, giải quyết việc làm để ổn định cuộc sống và góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Cũng tại Hội nghị, Trường Trung cấp dạy nghề số 10 Bộ Tư Lệnh Thủ đô Hà Nội, Trường Trung cấp dạy nghề số 18 - Bộ Quốc phòng, Phòng LĐ - TBXH huyện và Công ty cổ phần Đầu tư giáo dục Quốc tế VietCom đã tổ chức tư vấn việc làm cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương với các thông tin về ngành nghề đào tạo, thị trường lao động, việc lựa chọn nghề nghiệp và các vị trí việc làm phù hợp sau khi ra trường.


Thanh Tú


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t