Hội LHPN huyện Gia Lâm tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” (15:21 06/02/2018)


HNP - Ngày 6/2, Hội LHPN huyện Gia Lâm tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” - gặp mặt, tặng quà hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Trao quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn


Nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp người dân đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đầy đủ, ấm áp, Hội LHPN huyện đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng tri giá đợt trao quà là 50 triệu đồng.

Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ trong việc chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ nghèo, góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các gia đình hội viên đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.


* Ngày 5/2, UBND huyện Gia Lâm phối hợp với Viện Nghiên cứu rau qủa Trung ương tổ chức Hội chợ Xuân năm 2018. Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 được tổ chức tại khu 31ha, thị trấn Trâu Quỳ từ ngày 05/02/2018 đến ngày 13/02/2018 (tức ngày 20 đến ngày 28 tháng Chạp năm Đinh Dậu) với quy mô 90 gian hàng. Trong đó 30 gian hàng là sản phẩm của các nghệ nhân, thợ giỏi, doanh nghiệp các làng nghề truyền thống huyện Gia Lâm như gốm sứ Bát Tràng, Giang Cao, Kim Lan; dát vàng bạc quỳ và may da Kiêu Kỵ; sản phẩm thuốc Nam, thuốc Bắc Ninh Hiệp; ngoài ra còn có các sản phẩm nông sản - hoa - cây cảnh, thực phẩm an toàn của các xã trên địa bàn huyện. Đặc biệt, tham gia hội chợ có khoảng 60 gian hàng do Viện nghiên cứu rau quả TW trưng bày, giới thiệu và bán hoa giống các loại.


Trang Anh


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t