Liên hoan nghệ thuật cựu chiến binh huyện Thanh Oai thành công tốt đẹp (06:04 13/08/2024)


HNP - Ngày 12/8, huyện Thanh Oai tổ chức Chung khảo Liên hoan nghệ thuật cựu chiến binh huyện Thanh Oai năm 2024. Tới dự có: Trưởng ban Tuyên giáo Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Hậu; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Oai Nguyễn Khánh Bình…

Văn nghệ chào mừng Liên hoan nghệ thuật cựu chiến binh huyện Thanh Oai


Liên hoan nghệ thuật cựu chiến binh huyện Thanh Oai làm một trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thanh Oai (16/8/1954 - 16/8/2024); kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024) và Quốc khánh 2/9…

Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Chung khảo Liên hoan nghệ thuật Cựu chiến binh

Liên hoan văn nghệ còn là ngày hội của các cựu chiến binh huyện nhằm tuyên truyền, giáo dục rộng khắp về công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước của dân tộc, Quân đội Nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để cán bộ hội viên Hội Cựu chiến binh huyện tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, phát triển sâu rộng phong trào văn hóa nghệ thuật quần chúng góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, hội viên, tạo sân chơi thực sự bổ ích và ý nghĩa đối với cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh các cấp. 

Trước đó, Liên hoan nghệ thuật cựu chiến binh huyện Thanh Oai đã được tổ chức từ các vòng tại cơ sở, đã có hàng trăm tiết mục văn nghệ cùng với sự tham gia biểu diễn của hơn 600 hội viên cựu chiến binh tại 21 cơ sở Hội, qua đó lựa chọn các đơn vị xuất sắc tham gia vòng Chung khảo. 

Tại Chung khảo Liên hoan nghệ thuật cựu chiến binh huyện Thanh Oai có 08 đội với 15 tiết mục biểu diễn và thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên tham gia. Các tiết mục tham gia có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, những bài ca truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng và các ca khúc truyền thống của Hội Cựu chiến binh Việt Nam... Các tiết mục được đầu tư công phu, giàu tính nghệ thuật, được trình diễn với tinh thần vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, giao lưu, gắn bó.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội Cựu chiến binh thị trấn Kim Bài; giải Nhì cho hai xã Phương Trung và Bình Minh; giải Ba cho xã Cự Khê và Hồng Dương; các xã Mỹ Hưng, Tam Hưng, Cao Dương đoạt giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải phong trào cho thị trấn Kim Bài và giải Chuyên đề cho xã Phương Trung.


Thu Hằng


Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t