Đảng bộ Trường THPT Lê Quý Đôn (quận Hà Đông) kết nạp 03 đảng viên mới là học sinh (09:04 06/06/2024)


HNP - Chiều 5/6, Đảng bộ Trường THPT Lê Quý Đôn (quận Hà Đông) tổ chức kết nạp đảng cho 03 học sinh ưu tú khối 12. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hà Đông Nguyễn Văn Trường.

Đại diện lãnh đạo quận Hà Đông và Trường THPT Lê Quý Đôn tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới


Ba học sinh ưu tú của Trường THPT Lê Quý Đôn được kết nạp lần này gồm: Nguyễn Hữu Đức Anh, học sinh 12A6; Vũ Thùy Dương, học sinh lớp 12A4; Tô Bảo Ngọc, học sinh lớp 12D5.
 
Tại buổi Lễ, dưới Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của đại biểu dự buổi Lễ, các đảng viên trẻ đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn Nguyễn Gia Khánh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới
 
Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn Nguyễn Gia Khánh cho biết, trong thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Quận ủy Hà Đông, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường THPT Lê Quý Đôn luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các học sinh tham gia hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng theo quy định của Trung ương. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Đảng bộ nhà trường đã kết nạp được 7 đảng viên là học sinh. Các đồng chí sau khi rời ghế nhà trường, vào đại học, ra công tác vẫn phát huy được vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên. 
 
Phát huy truyền thống của các thế hệ học sinh đi trước, trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong học tập, rèn luyện, dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của các đảng viên trong các chi bộ, 03 đoàn viên ưu tú gồm: Nguyễn Hữu Đức Anh - lớp 12A6, Vũ Thùy Dương -  lớp 12A4, Tô Bảo Ngọc - lớp 12D5 đã tự khẳng định bản thân, được các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè yêu mến, tin tưởng, được các chi bộ giáo dục bồi dưỡng, đề nghị cấp trên xét duyệt vào Đảng. 
 
Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn Nguyễn Gia Khánh phát biểu giao nhiệm vụ cho 03 đảng viên mới
 
Giao nhiệm vụ cho 03 đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Gia Khánh đề nghị các đảng viên trẻ thực hiện tốt Điều lệ Đảng, các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước; phát huy tính năng động sáng tạo của tuổi trẻ tích cực học tập và rèn luyện hơn nữa, tích cực tham gia các hoạt động của tập thể góp phần xây dựng Đảng bộ, chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông Nguyễn Văn Trường phát biểu tại Lễ kết nạp
 
Phát biểu tại Lễ kết nạp, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông Nguyễn Văn Trường đề nghị Đảng bộ Trường THPT Lê Quý Đôn tiếp tục quan tâm công tác phát triển đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đảng; tiếp tục quan tâm, bồi dưỡng các học sinh ưu tú để tạo lớp đảng viên kế cận, vừa có nhận thức chính trị đúng đắn, vừa năng động sáng tạo trong học tập, vừa trách nhiệm trong các hoạt động vì cộng đồng. Đồng chí mong muốn các đảng viên nhận thức rõ vị trí, vai trò của mình tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong học tập, sinh hoạt sớm trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thu Hằng


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t