Ủy ban MTTQ quận Hoàn Kiếm vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” (15:05 15/02/2020)


HNP - Ngày 10/02, Ủy ban MTTQ quận Hoàn Kiếm ban hành Kế hoạch số 03/KH-MTTQ-BTT về tổ chức vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”.

Theo đó, Ủy ban MTTQ quận Hoàn Kiếm phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” từ ngày 14/02/2020. Thời gian tiếp nhận Quỹ: 45 ngày (từ 14/02/2020 đến 30/3/2020). Hội thu đợt 1: Ngày 06/3/2020; Hội thu đợt 2: Ngày 23/3/2020.

Đối tượng vận động: Các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Tại cấp quận: Vận động các cơ quan đơn vị của Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội trong hệ thống chính trị của quận; Các cơ quan, đơn vị, các phòng, ban, ngành, các đơn vị sự nghiệp thuộc quận; Các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội và tổ chức xã hội nghề nghiệp do quận trực tiếp quản lý.

Cấp phường: Vận động cơ quan, đơn vị của Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội trong hệ thống chính trị của phường, vận động các đơn vị sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, các hộ gia đình, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn phường.

Mức vận động: Trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, vận động mỗi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ủng hộ ít nhất 01 ngày lương, các tiểu thương và các hộ gia đình ủng hộ 01 ngày thu nhập. Ngoài ra, vận động các doanh nghiệp, các tổ chức trích quỹ công ích ủng hộ tùy theo khả năng, điều kiện của đơn vị.

Về hình thức, ủng hộ bằng tiền Việt Nam hoặc ngoại tệ.


Hoàng Nam


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t