Quận Long Biên: Triển khai một số phần mềm mới phục vụ công việc (10:47 14/02/2020)


HNP - Chiều 13/02, Ban chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin quận Long Biên đã tổ chức họp triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.


Theo đó, trên cơ sở nền tảng công nghệ thông tin đã có những năm qua, trong năm 2020, quận Long Biên tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào phục vụ các hoạt động góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đề ra.

Cụ thể, quận sẽ đánh giá tổng quát và thực hiện nâng cấp phần mềm điều hành tác nghiệp và phần mềm đánh giá cán bộ, công chức bằng việc cải tiến, bổ sung các Modul đánh giá, thêm các chỉ tiêu cũng như cải tiến nhiều chức năng trong quá trình tác nghiệp, điều hành. Triển khai mới phần mềm Quản lý nhân sự với việc cấp kinh phí thực hiện cho Ban Tổ chức Quận ủy và Phòng Nội vụ quận để triển khai, ban hành văn bản định hướng cho các đơn vị khác trực thuộc quận tự trang bị phần mềm từ nguồn ngân sách của đơn vị. Phần mềm quản lý đơn thư sau thời gian thử nghiệm sẽ đi vào hoạt động chính thức, quận sẽ trang bị bổ sung máy quét cho các đơn vị ứng dụng phần mềm quản lý đơn thư khối đảng, đoàn thể quận, phường. Đặc biệt, sẽ trang bị mới phần mềm kế toán đảng cho Đảng ủy các phường để việc quản lý, sử dụng ngân sách ngày càng hiệu quả hơn…

Đáng chú ý, cũng trong năm 2020, quận phối hợp với Công ty viễn thông quân đội thực hiện Đề án thay thế ổ cứng hệ thống máy chủ của Quận để đảm bảo an toàn cho quản lý dữ liệu. Đồng thời, thử nghiệm sử dụng màn hình LED thay thế hình thức treo băng rôn, khẩu hiệu truyền thống tại các cổng ra vào của trụ sở cơ quan quận Long Biên.
 
 

Đông Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t