Phú Xuyên: Kiểm tra việc phòng, chống mại dâm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ (08:13 18/02/2020)


HNP - Ngày 12/02, UBND huyện Phú Xuyên có Kế hoạch số 43/KH-UBND về việc tổ chức kiểm tra việc thực hiện pháp luật về phòng, chống mại dâm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn huyện năm 2020.

Theo đó, đối tượng kiểm tra là các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm như: Nhà nghỉ, nhà hàng, nhà trọ, căn hộ cho thuê, karaoke, massage, xoa bóp, tắm hơi, tắm nóng lạnh cắt tóc - gội đầu thư giãn, cà phê đèn mờ... hiện đang hoạt động kinh doanh tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 
 
Nội dung kiểm tra vào việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng, chống mại dâm; an ninh, trật tự; văn hóa, thông tin; sử dụng lao động; khám sức khỏe định kỳ cho người lao động và các quy định của pháp luật có liên quan tại các cơ sở kinh doanh dich vụ.
 
Về hình thức kiểm tra: Định kỳ và đột xuất đội kiểm tra liên ngành 178 huyện tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật về phòng, chống tệ nạn mại dâm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng hoạt động mại dâm trên địa bàn huyện. Đồng thời, tăng cường kiểm tra đột xuất các cơ sở kinh doanh dịch vụ có tính chất phức tạp do các đơn vị địa phương đề xuất hoặc đơn thư tố giác, phản ánh của nhân dân. Phối hợp với các cơ quan liên quan trong việc thực hiện kiểm tra, trong trường hợp cần thiết có thể hỗ trợ về chuyên môn và cán bộ cho Đội kiểm tra liên ngành 178 cấp xã để kiểm tra các cơ sở kinh doanh dịch vụ có tình hình phức tạp liên quan đến phòng, chống mại dâm.

Trường Giang


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t