Quận ủy Hà Đông trao Huy hiệu Đảng cho 430 đảng viên (10:47 27/08/2019)


HNP - Sáng 27/8, Quận ủy Hà Đông đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019 cho 430 đảng viên đang sinh sống, sinh hoạt trên địa bàn quận.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông Nguyễn Văn Trường trao cho 4 đồng chí nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng


Trong đợt này, quận Hà Đông 430 đồng chí được trao huy hiệu đảng, trong đó, có 4 đồng chí 65 năm tuổi Đảng, 8 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 34 đồng chí 55 tuổi Đảng, 104 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 68 đồng chí 45 tuổi Đảng, 122 đồng chí 40 năm tuổi Đảng, 90 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông nhấn mạnh: việc trao huy hiệu đảng lần này thể hiện sự ghi nhận và trân trọng của Đảng, nhà nước và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành vào sự nghiệp cách mạng của Đảng. Sự phấn đấu rèn luyện và trưởng thành của các đảng viên đã góp phần vào sự lớn mạnh không ngừng của Đảng. Những đảng viên được trao huy hiệu đảng lần này là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản. Dù ở cương vị công tác nào, môi trường nào các đảng viên cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và tổ quốc giao phó. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận huy hiệu đảng hôm nay sẽ tiếp tục là tấm gương sáng cho thế mai sau noi theo.
 
Trước đó, lãnh đạo Quận ủy Hà Đông đã đến nhà riêng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên lão thành. 6 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này gồm 3 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Phúc La: Nguyễn Thị Thanh Bình, Hồ Sỹ Hanh và Nguyễn Văn Ly; 02 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Văn Quán là Trần Hậu Khoa, Lê Diễn; đảng viên Lê Như Bổng thuộc Đảng bộ phường Hà Cầu.

Lê Tâm


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t