Trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành quận Hà Đông (16:59 09/05/2018)


HNP - Sáng 9/5, tại phường Phúc La, quận Hà Đông, Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã dự lễ và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, đợt 19/5/2018, cho 2 đảng viên thuộc Đảng bộ quận Hà Đông.


Các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng gồm đồng chí: Nghiêm Thế Ước, sinh năm 1928, vào Đảng ngày 4/2/1949, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Tổ dân phố số 6 - Đảng bộ phường Phúc La - Hà Đông; Bùi Thị Thư, sinh năm 1931, vào Đảng ngày 15/5/1949, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ tổ dân phố 7, Đảng bộ phường Phúc La, Hà Đông. Được biết, trong dịp này, toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội có 303 đảng viên được vinh dự đón nhận các Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, trong đó, Đảng bộ quận Hà Đông có 7 đồng chí; 5 đồng chí vì lý do sức khỏe không đến dự tại buổi lễ, sẽ được Quận ủy Hà Đông tổ chức trao tặng tại gia đình.

Chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này, Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh cho biết: Việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận và đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với những công lao, đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất Tổ quốc trước đây, cũng như trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước ngày nay. Đồng chí mong muốn các đảng viên lão thành có nhiều sức khỏe tiếp tục là chỗ dựa tinh thần và tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập noi theo.


Hữu Thu


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t