Quận Hoàng Mai: 100% văn bản trao đổi trong nội bộ cơ quan dưới dạng điện tử (19:41 10/03/2018)


HNP - UBND quận Hoàng Mai vừa ban hành Kế hoạch số 82/KH-UBND triển khai ứng dụng công nghệ thông tin năm 2018.

Theo đó, quận Hoàng Mai sẽ đẩy mạnh xây dựng chính quyền điện tử, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của UBND quận, các phòng, ban, đơn vị và UBND các phường thuộc quận để phục vụ tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp. Đảm bảo việc triển khai ứng dụng CNTT theo hướng tổng thể, đồng bộ và sử dụng chung thống nhất trên một hệ thống. Đẩy mạnh triển khai thực hiện các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 phục vụ công dân, doanh nghiệp. 

Để hoàn thành chỉ tiêu trên, quận Hoàng Mai sẽ tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và Ban chỉ đạo CNTT các cấp, gắn kết chặt chẽ giữa ứng dụng CNTT với công tác cải cách hành chính. Ban hành các quy chế làm cơ sở tổ chức triển khai ứng dụng CNTT và khai thác các phần mềm ứng dụng, đảm bảo hiệu quả. Gắn kết việc triển khai ứng dụng CNTT vào tiêu chí đánh giá thi đua trong các phòng, ban, đơn vị, UBND các phường thuộc quận. Tổ chức các đợt kiểm tra công vụ phối hợp với kiểm tra giám sát tình hình ứng dụng CNTT và công tác đảm bảo an toàn, an ninh thông tin trên địa bàn.

Sử dụng có hiệu quả các ứng dụng CNTT và phần mềm dùng chung của thành phố phục vụ hoạt động của UBND quận gồm: Hệ thống hỗ trợ công tác quản lý văn thư; phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp; 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan UBND quận thường xuyên sử dụng thư điện tử công vụ trong công việc. Tăng cường việc trao đổi văn bản điện tử trong nội bộ cơ quan, thực hiện 100% văn bản trao đổi trong nội bộ cơ quan dưới dạng điện tử...


Minh Châu


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t