Bắc Từ Liêm trao tặng Huy hiệu Đảng cho 156 đảng viên lão thành (16:13 17/05/2017)


HNP - Sáng 17/5, Quận ủy Bắc Từ Liêm long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 và biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Theo đó, dịp 19/5, quận Bắc Từ Liêm có 156 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 03 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 tuổi Đảng; 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 18 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 53 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 27 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 14 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 40 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; truy tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đối với 02 đảng viên. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Thư, Bí thư Quận ủy chúc mừng và cảm ơn những đóng góp của các đồng chí lão thành cho Đảng, nhân dân quận Bắc Từ Liêm, đồng thời mong muốn các bác, các đồng chí hãy tiếp tục quan tâm đóng góp ý kiến thiết thực, hiệu quả vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, đặc biệt đóng góp công sức, trí tuệ  để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của quận năm 2017 và những năm tiếp theo, xây dựng Đảng bộ quận trong sạch, vững mạnh. 
 
Nhân dịp này, 15 tập thể, 30 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2017 cũng được quận biểu dương, khen thưởng. Họ là những tập thể, cá nhân có những việc làm thiết thực và hiệu quả, không ngừng tìm tòi, học hỏi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động.
 
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận đã đề ra và hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2017, đồng chí Bí thư Quận ủy đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các hội, đoàn thể quận tiếp tục tổ chức triển khai, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa II và các chương trình, kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp ở từng địa phương, cơ quan, đơn vị. Trong đó, chú trọng đẩy mạnh công tác quán triệt, tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên, nhân dân, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý để nâng cao nhận thức về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Lấy việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là yêu cầu thường xuyên, tự giác, của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.
 
Cùng với đó, thực hiện tốt “Năm kỷ cương hành chính 2017”, tập trung đổi mới phong cách lãnh đạo, lề lối làm việc; đẩy mạnh CCHC, khâu đột phá là cải cách TTHC, lành mạnh hóa nền hành chính, nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức, chất lượng công việc, để phục vụ nhân dân, phục vụ doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt nhất. Lựa chọn những việc trọng tâm, trọng điểm trong thực hiện nhiệm vụ, tập trung chỉ đạo giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm trong ngành, địa phương, đơn vị. Xác định nội dung đột phá nhằm tạo chuyển biến rõ nét trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Làm tốt công tác kiểm tra, giám sát, kịp thời phát hiện, uốn nắn những hạn chế, yếu kém, nhất là những yếu kém trong nhận thức của cán bộ, đảng viên. Việc kiểm tra giám sát phải theo đúng phương châm “Giám sát phải mở rộng, kiểm tra có trọng tâm, trọng điểm, kết hợp kiểm tra thường xuyên với kiểm tra đột xuất”. Qua kiểm tra, tổng kết, rút kinh nghiệm, phát hiện nơi làm tốt, việc làm tốt, mô hình hay để kịp thời biểu dương, nhân rộng và chấn chỉnh những nơi làm chưa tốt, hiệu quả chưa cao, chưa tạo thành phong trào rộng khắp trong cơ quan, đơn vị.

Thu Uyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t