Đan Phượng tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 (11:09 02/04/2020)


HNP - Ngày 31/3, UBND huyện Đan Phượng có Công văn số 491/UBND-YT gửi Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể huyện; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn về việc tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19.

Văn bản nêu rõ, tình hình dịch Covid-19 hiện nay đang diễn biến rất phức tạp. Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, UBND Thành phố Hà Nội, UBND huyện Đan Phượng đã chỉ đạo quyết liệt các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, sau khi các đồng chí lãnh đạo huyện đi kiểm tra một số đơn vị thực hiện chưa nghiêm các chỉ đạo của Thành phố, của Huyện như: các chợ còn bán nhiều mặt hàng phải tạm dừng, người bán hàng và người mua hàng không đeo khẩu trang, số lượng người giao dịch đi lại còn rất nhiều tại một số địa phương. 
 
ĐUBND huyện yêu cầu Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tăng cường kiểm tra các nơi công cộng còn tập trung đông người như chợ, siêu thị, nhà văn hóa... Tuyên truyền vận động nhân dân hạn chế đi lại, đeo khẩu trang, hạn chế tập trung đông người, tổ chức các việc hiếu hỉ đơn giản, gọn nhẹ. Dừng ngay các hoạt động kinh doanh các loại mặt hàng không thiết yếu, xử lý các trường hợp cố tình vi phạm.
 
Thành lập các Tổ rà soát các trường hợp thường xuyên đi ra khỏi địa bàn để tuyên truyền vận động người dân chấp hành các yêu cầu của Chính phủ, của UBND Thành phố, UBND huyện. 
 
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể huyện quản lý chặt chẽ và tuyên truyền nhắc nhở các cán bộ, viên chức, các đoàn viên, hội viên chấp hành tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Gương mẫu và vận động nhân dân nơi cư trú cùng nghiêm túc thực hiện.
 
Phòng Y tế huyện tổng hợp kết quả báo cáo của các đồng chí trong các đoàn kiểm tra huyện, các xã, thị trấn báo cáo lãnh đạo UBND huyện hàng ngày.

Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t