Giao ban Công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối CNVC Thủ đô 6 tháng đầu năm (16:06 15/06/2019)


HNP - Ngày 14/6, tại huyện Ba Vì, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh và Giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối CNVC Thủ đô 6 tháng đầu năm 2019.

Giao ban Công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối CNVC Thủ đô 6 tháng đầu năm


Tại Lễ ra quân chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh khối công nhân, công chức, viên chức Thủ đô năm 2019, Ban Thường vụ Thành đoàn triển khai đồng loạt tới các cơ sở Đoàn khối CNVC Thủ đô về các đội hình, hoạt động trọng tâm của Khối từ tháng 6/2019 đến hết tháng 8/2019. Trong khuôn khổ buổi lễ, Ban Thường vụ Thành đoàn trao tặng Sân chơi cho thiếu nhi xã Thụy An, huyện Ba Vì; Trao biển Công trình thanh niên khối CNVC Thủ đô xây nhà tình nghĩa tại huyện Ba Vì; Trao tặng 30 suất quà cho trẻ em khuyết tật Thụy An, huyện Ba Vì.
 
Cùng với đó, Hội nghị giao ban khối CNVC Thủ đô diễn ra tại Hội trường Trung tâm Bồi huấn nghiệp vụ Suối Hai - Ba Vì với sự tham gia của các đồng chí Thường trực Thành đoàn Hà Nội, Trưởng, Phó các phòng ban Thành đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn khối CNVC Thủ đô. Hội nghị đã đánh giá, ghi nhận những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối CNVC Thủ đô 6 tháng đầu năm, ghi nhận những đơn vị có những nỗ lực vượt bậc để hoàn thành nhiệm vụ công tác. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Thành đoàn cũng thống nhất định hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối CNVC Thủ đô 6 tháng cuối năm 2019, trong đó, tập trung vào việc hoàn thành các công trình, phần việc thanh niên tình nguyện để thực hiện tốt chủ đô công tác năm 2019 “Thanh niên tình nguyện”; Tiếp tục kiện toàn và ổn định công tác tổ chức của Khối để hoạt động hiệu quả trong thời gian; Tiếp tục phát huy thế mạnh của từng đơn vị để tổ chức các hoạt động đoàn gắn với nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị. 
 
Ban Thường vụ Thành đoàn trao biển Công trình thanh niên khối CNVC Thủ đô xây nhà tình nghĩa tại huyện Ba Vì
 
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tổ chức đá bóng giao hữu giữa khối CNVC Thủ đô và Thành đoàn Hà Nội, Huyện đoàn Ba Vì tại sân bóng Suối Hai, Ba Vì, Hà Nội nhằm tăng cường sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết giữa các tổ chức đoàn, giữa Thành đoàn và các đơn vị trong khối CNVC Thủ đô, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khối nói riêng, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của thành phố Hà Nội nói chung.

Kim Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t