Chương Mỹ khai mạc lớp phổ cập bơi cho 150 em học sinh (10:56 13/06/2019)


HNP - Sáng 12/6, huyện Chương Mỹ tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi và khai mạc lớp phổ cập bơi miễn phí phòng chống tai nạn đuối nước cho 150 em học sinh trường THCS thuộc các xã Hoàng Văn Thụ và Hữu Văn. 


Tham gia lớp học trong thời gian 01 tháng, các em sẽ được huấn luyện viên của Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Chương Mỹ dạy những kiến thức, kỹ năng cơ bản về 03 kiểu bơi phổ biến là: Bơi ếch, bơi ngửa, bơi tự do và trang bị cho em những kiến thức cơ bản về phòng chống tai nạn đuối nước, phương pháp sơ cấp cứu khi gặp đuối nước.
 
Đây là hoạt động được huyện Chương Mỹ tổ chức hàng năm vào mỗi dịp nghỉ Hè cho học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện nhằm góp phần giảm thiểu tình trạng trẻ em bị tai nạn đuối nước, đồng thời, tạo cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn lyện sức khỏe và phát triển phong tào luyện tập TDTT cho các em trong dịp nghỉ Hè. 
 
Hai xã Hoàng Văn Thụ và Hữu Văn là 02 xã nằm trong vùng hay bị ngập úng của huyện, nên việc trang bị cho các em kiến thức bơi lội, phòng chống tai nạn đuối nước càng có ý nghĩa và thiết thực.

Minh Thân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t