Sơ khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh THPT TP Hà Nội (19:56 07/11/2017)


HNP - Ngày 5/11, tại Trường THPT Chu Văn An, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Tổ chức giáo dục Language Link Việt Nam tổ chức vòng thi sơ khảo Cuộc thi Olympic tiếng Anh THPT.

Thí sinh tham dự vòng sơ khảo


Tham dự vòng sơ khảo có hơn 2.300 thí sinh đến từ 93 trường THPT trên địa bàn TP Hà Nội. Cuộc thi là một trong những hoạt động của ngành GD&ĐT Hà Nội nhằm thực hiện chủ trương “Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020” của Thủ tướng Chính phủ về việc nâng cao trình độ tiếng Anh trong cộng đồng.
 
Tại vòng sơ khảo, thí sinh trải qua phần thi trắc nghiệm bao gồm 100 câu hỏi trong thời gian 90 phút nhằm đánh giá các kỹ năng đọc, viết, kiến thức ngôn ngữ trình độ cơ bản. 400 thí sinh đạt điểm cao trong vòng sơ khảo sẽ được nhận phần thưởng của Ban tổ chức. 250 thí sinh trong số 400 thí sinh có điểm cao tính từ trên xuống sẽ dự thi tiếp vòng chung khảo (thi nghe và nói). 
 
Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên tới hơn 3 tỷ đồng, bao gồm giải thưởng tiền mặt và các suất học bổng cho các bạn học sinh xuất sắc nhất sau hai vòng thi, các suất học bổng cho toàn bộ 2.370 thí sinh dự thi vòng sơ khảo và 10 giải thưởng dành cho các trường THPT ngoại thành đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t