Chấp thuận xây dựng công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng công trình giao thông đường bộ một số tuyến phố thuộc quận Hoàn Kiếm (15:15 31/10/2017)


HNP - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa có Văn bản số 4913/SGTVT-QLKCHTGT về việc chấp thuận xây dựng công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng công trình giao thông đường bộ các tuyến phố Hàng Dầu, Hồ Hoàn Kiếm, Hạ Hồi, Lê Văn Linh, Nguyễn Chế Nghĩa, Nguyễn Hữu Huân, Lý Nam Đế và Trần Phú, quận Hoàn Kiếm.

Theo đó, Sở Giao thông vận tải chấp thuận đề nghị của Công ty Điện lực Hoàn Kiếm về việc xây dựng công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng công trình giao thông đường bộ các tuyến phố trên, trên nguyên tắc việc thực hiện dự án phải đảm bảo tuân thủ các quy định về đầu tư xây dựng của Luật xây dựng, Luật đầu tư và Luật đầu tư công và quy định hiện hành khác có liên quan.

Sở Giao thông vận tải đề nghị Công ty Điện lực Hoàn Kiếm liên hệ với Sở Công thương để có sự phối hợp, hướng dẫn, đảm bảo việc triển khai thực hiện được đồng bộ, tuân thủ các quy định hiện hành. Việc bố trí công trình cần ưu tiên thiết kế đặt trên hè để đảm bảo phù hợp với công năng của hè phố, thuận lợi cho công tác thi công trước mắt cũng như cho công tác quản lý, bảo trì, khai thác sau này. Liên hệ với UBND quận Hoàn Kiếm để kết hợp việc chỉnh trang, hoàn thiện mặt hè đường trên các tuyến phố.

Phối hợp chặt chẽ cùng với các doanh nghiệp hạ ngầm các công trình viễn thông để đảm bảo việc triển khai thực hiện được đồng bộ, chất lượng, các yêu cầu về kỹ thuật, mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường, không làm ảnh hưởng đến các công trình hiện trạng, cây xanh, giao thông đô thị và sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Tuân thủ theo đúng các yêu cầu của Thành phố nêu tại Thông báo số 506/TB-UBND ngày 05/06/2017, của Sở Giao thông vận tải nêu tại Thông báo số 477/TB-SGTVT ngày 07/07/2017 về kết luận của lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tại buổi họp bàn thống nhất các nội dung liên quan đến công tác cấp phép thi công xây dựng hạ ngầm hệ thống đường dây viễn thông và đường dây điện lực trung, hạ áp trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2016-2020.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t