Long Biên triển khai khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức (06:51 26/07/2019)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành Kế hoạch số 269/KH-UBND về Khảo sát, đo lường sự hài lòng của ngưòi dân, tổ chức đối vói sự phục vụ của UBND quận và UBND các phường thuộc quận năm 2019.

Theo đó,  về phạm vi, quận sẽ khảo sát lấy ý kiến người dân, tổ chức về chất lượng phục vụ của UBND quận, UBND các phường trên địa bàn quận.

Đối tượng khảo sát gồm: Người dân, đại diện tổ chức có giao dịch, liên hệ giải quyết các công việc hành chính tại Bộ phận Một cửa quận và các phường; Tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố, trưởng ban công tác mặt trận. Đối với đánh giá các phòng ban đơn vị thuộc UBND Quận: Đối tượng khảo sát là cán bộ, công chức phường.

Việc khảo sát lấy ý kiến người dân, tổ chức được thực hiện từ tháng 7/2019 đến tháng 11/2019. số liệu thu thập thông tin trong năm 2019 và hoàn thành việc tổng hợp báo cáo kết quả: trước ngày 30/11/2019.

Quận sẽ lấy ý kiến trực tiếp: Tổ công tác (do UBND quận thành lập) tổ chức phát phiếu khảo sát cho cá nhân/tổ chức có giao dịch tại bộ phận Một cửa quận, phường và hướng dẫn người dân, đại diện tổ chức tự đánh giá trên phiếu khảo sát và thu phiếu ngay. Ngoài ra, đặt hòm phiếu (có khóa) tại bàn dành cho công dân tại bộ phận Một cửa quận, phường và phiếu kèm theo, tổ công tác cử người thu phiếu hàng ngày (16h30-17h00 hàng ngày từ thứ 2-6) để tổng hợp và xử lý thông tin trên phiếu.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t