Gia Lâm tổng kết 10 năm thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (20:49 02/04/2019)


HNP - Ngày 02/4, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (2009-2019)”.

Khen thưởng các tập thể có thành tích trong thực hiện Cuộc vận động


Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Ủy ban MTTQ các cấp huyện Gia Lâm triển khai thực hiện đã đi vào chiều sâu, tạo được sự quan tâm đồng thuận của người dân, sự hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp tham gia, có sức lan tỏa mạnh mẽ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.

10 năm qua, Ủy ban MTTQ huyện đã phối hợp với các ngành, đoàn thể tổ chức 1.666 cuộc tuyên truyền, tập huấn cho 359 nghìn lượt người tham dự, phát hành 14.500 cuốn tài liệu tuyên truyền cuộc vận động; tổ chức được 58 hội chợ Xuân, hội chợ kích cầu hàng hóa vì quyền lợi người tiêu dùng tại huyện và các xã, thị trấn. Đã có 815 lượt doanh nghiệp tham gia các hội chợ, thu hút 38.115 lượt người tham dự mua bán, trao đổi hàng hóa với doanh thu trên 10 tỷ đồng. Qua việc triển khai tổ chức thực hiện cuộc vận động tiếp tục góp phần vào việc nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc lựa chọn, tiêu dùng hàng Việt.

Nhân dịp này, UBMTTQ huyện đã khen thưởng 11 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t