Đẩy mạnh truyền thông nâng cao nhận thức và kỹ năng về phòng, chống thiên tai (08:14 23/07/2020)


HNP - Trong nội dung Công văn số 3276/UBND-KT, ban hành ngày 21/7, UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tăng cường truyền thông nâng cao nhận thức và kỹ năng về phòng, chống thiên tai.

Công văn nêu rõ, UBND thành phố nhận được văn bản của Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai về việc tăng cường truyền thông nâng cao nhận thức và kỹ năng về phòng chống thiên tai. Trong đó, đề nghị chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, chính quyền các cấp đưa hoạt động thông tin truyền thông nâng cao nhận thức về phòng, chống thiên tai là một nội dung trong kế hoạch phòng chống thiên tai và triển khai thực hiện tại địa phương. Chỉ đạo các cơ quan thông tin truyền thông, đài phát thanh, truyền hình các cấp tại địa phương nghiên cứu biên tập, sử dụng các tài liệu tuyên truyền đã được Ban Chỉ đạo trung ương về Phòng chống thiên tai xây dựng và tổng hợp để phổ biến, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, phù hợp đặc điểm tại các địa phương.

Về việc trên, UBND thành phố giao các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền trong kế hoạch phòng, chống thiên tai năm 2020 trên địa bàn thành phố Hà Nội ban hành kèm theo Quyết định số 1744/QĐ-UBND, ngày 28/4/2020 của UBND thành phố.

UBND thành phố giao Sở NN&PTNT (Cơ quan thường trực của BCH Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ngành liên quan, UBND các quận, huyện, thị xã, các cơ quan báo, đài phát thanh - truyền hình trên địa bàn thành phố nghiên cứu, biên tập, sử dụng các tài liệu tuyên truyền đã được BCĐ Trung ương về Phòng, chống thiên tai tổng hợp và xây dựng; tổ chức tuyên truyền sâu rộng đến mọi người dân để nâng cao nhận thức và kỹ năng để chủ động phòng ngừa, ứng phó với các diễn biến của thiên tai…


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t