EVNHANOI khẩn trương cấp điện trở lại một số khu vực nước đã rút (20:36 13/09/2024)


HNP - Tính đến 12h trưa ngày 13/9, một số khu vực tại các quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai… nước đã rút. Các lực lượng ứng trực của EVNHANOI đã triển khai các phương án kiểm tra, đánh giá tình hình vận hành của hệ thống lưới điện, nhanh chóng khắc phục sửa chữa kịp thời, cấp điện trở lại cho người dân ổn định cuộc sống.

EVNHANOI cấp điện trở lại các khu vực ngoài đê sông Hồng sau khi nước rút


Bên cạnh đó, các Thợ điện Thủ đô cũng hỗ trợ, tuyên truyền người dân công tác an toàn điện trong gia đình, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.
 
Đối với các khu vực còn ngập sâu, bị cô lập trên địa bàn Chương Mỹ, Quốc Oai, Sóc Sơn… EVNHANOI đã huy động tối đa các nguồn lực, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng để khẩn trương triển khai các giải pháp cung ứng điện an toàn bất kể ngày đêm với phương châm “Nước rút đến đâu - Cấp điện đến đó”.
 
Hệ thống lưới điện sẵn sàng để hoạt động ổn định trở lại
 
EVNHANOI sẽ tiếp tục theo dõi sát sao diễn biến thời tiết và sẵn sàng ứng phó với các tình huống phát sinh, nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục và ổn định trên địa bàn Thủ đô.
 
Trước đó, ngày 11/9, hoàn lưu bão số 3 gây mưa kết hợp lũ lớn từ thượng nguồn đổ về đã khiến mực nước các sông lên mức báo động, gây ngập lụt nghiêm trọng một số nơi trên địa bàn huyện Chương Mỹ, Thường Tín, Sóc Sơn… Một số khu vực tại các quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm… nước sông Hồng cũng dâng rất cao, ngập sâu vào nhà, xưởng gây mất an toàn cung cấp điện. Trước tình hình đó, EVNHANOI đã triển khai các phương án ứng phó khẩn cấp, tạm ngừng cấp điện để đảm bảo an toàn cho người dân và hệ thống lưới điện trong khu vực.

Diệu Thúy


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t