Thăm và trao hỗ trợ cho đoàn viên bị ảnh hưởng do bão Yagi tại quận Hoàng Mai (19:39 09/09/2024)


HNP - Ngày 8/9, Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàng Mai Bùi Thị Ngọc Thủy đã tới thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn bị ảnh hưởng do bão số 3 (Yagi) gây ra.

Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàng Mai Bùi Thị Ngọc Thủy trao hỗ trợ cho đoàn viên bị ảnh hưởng do bão Yagi gây ra


Đoàn đã đến thăm và chia sẻ với những thiệt hại, khó khăn của gia đình 2 đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Liệt và đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Đại Từ, bị thiệt hại nhà cửa do bão số 3 gây ra.
 
Theo Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai Bùi Thị Ngọc Thủy, cùng với thành phố Hà Nội, cả hệ thống chính trị và nhân dân trong toàn quận đang nỗ lực, khẩn trương khắc phục những thiệt hại do bão số 3 - “siêu bão” mạnh nhất trong vòng hàng chục năm qua “đổ bộ” vào thủ đô Hà Nội, gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng.
 
Đến nay, trên địa bàn quận Hoàng Mai, các lực lượng chuyên trách và nhân dân trong quận đã cơ bản thu dọn cây xanh bị gãy, đổ, xử lý các điểm úng ngập, đảm bảo giao thông được thông suốt trên địa bàn quận; hệ thống hạ tầng điện, nước, viễn thông được sửa chữa, khắc phục đi vào vận hành ổn định…
 
Đặc biệt, sự nỗ lực của các thầy, cô giáo cùng với sự hỗ trợ của chính quyền và nhân dân địa phương đã khắc phục xong những thiệt hại do mưa bão gây ra tại các trường học trên địa bàn quận. Đến nay, các trường đều đảm bảo đủ điều kiện an toàn cho học sinh trở lại trường học vào ngày 9/9.
 
Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai Bùi Thị Ngọc Thủy trao hỗ trợ cho đoàn viên bị thiệt hại do bão số 3 gây ra
 
Động viên, chia sẻ với các gia đình đoàn viên về những khó khăn trước mắt, Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai Bùi Thị Ngọc Thủy đã trao tận tay các đoàn viên phần quà hỗ trợ của LĐLĐ quận Hoàng Mai với tổng số tiền là 3 triệu đồng; của LĐLĐ thành phố Hà Nội với tổng số tiền là 2 triệu đồng.
 
Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai mong muốn các đoàn viên và gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, sớm khắc phục những thiệt hại do mưa bão gây ra để ổn định đời sống và yên tâm công tác.
 
Đón nhận tình cảm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, 2 đoàn viên Công đoàn Trường Tiểu học Hoàng Liệt và Công đoàn Trường Tiểu học Đại Từ bày tỏ xúc động, cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên kịp thời của tổ chức và khẳng định, sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả do cơn bão gây ra để sớm ổn định cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ của nhà trường.

Phùng Trà


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t