Quận Hà Đông: 268 đảng viên vinh dự được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng (12:07 06/11/2023)


HNP - Sáng 6/11, Quận ủy Hà Đông tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng, đợt 07/11/2023.

Lãnh đạo quận Hà Đông trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng tặng đảng viên


Đợt này, quận Hà Đông có 268 đồng chí được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 07 đồng chí được truy tặng Huy hiệu Đảng và 01 đồng chí nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng đã được Ban Thường vụ Quận ủy tổ chức trao Huy hiệu Đảng trực tiếp tại gia đình; 13 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 50 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 41 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 34 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 75 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 47 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Các đại biểu, đảng viên thực hiện nghi thức chào cờ
 
Tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, Bí thư Quận ủy Hà Đông Nguyễn Thanh Xuân cùng Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hà Đông Nguyễn Văn Trường và các Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
 
Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Văn Núi, đảng viên 50 năm tuổi Đảng (Đảng bộ phường Quang Trung) hứa sẽ giữ vững phẩm chất đảng viên, gương mẫu, cùng gia đình chấp hành các quy định của Đảng, Nhà nước và địa phương; tích cực vận động nhân dân kiên định con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.
 
Lãnh đạo quận Hà Đông trao Huy hiệu 50 tuổi Đảng tặng đảng viên
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Nguyễn Thanh Xuân bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc và trân trọng biểu dương những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời nhấn mạnh, đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng đối với các đồng chí đảng viên có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy, Bí thư Quận ủy đã chúc mừng các bác, các đồng chí và tin tưởng rằng, với bề dày thành tích và kinh nghiệm của mình, các bác, các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quận Hà Đông ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
 
Bí thư Quận ủy Nguyễn Thanh Xuân phát biểu tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng
 
Bí thư Quận ủy Nguyễn Thanh Xuân cũng thông tin 9 tháng đầu năm 2023, quận Hà Đông triển khai nhiệm vụ trong bối cảnh tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới, khu vực và trong nước tiếp tục có những khó khăn, thách thức, tác động trực tiếp đến việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch của quận. Tuy nhiên, bám sát chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố, với sự quyết tâm, đoàn kết, thống nhất, Quận ủy đã chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội từ quận đến cơ sở vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực: Chỉ đạo tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ quận và các cấp ủy trực thuộc đảm bảo hiệu quả, chất lượng, tiến độ; Chỉ đạo quyết liệt công tác GPMB các dự án trọng điểm; Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được triển khai đồng bộ, đạt kết quả toàn diện trên tất cả các mặt công tác; Chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh trên địa bàn quận…
 
Lãnh đạo quận Hà Đông trao Huy hiệu 45 tuổi Đảng tặng đảng viên
 
“Đạt được những kết quả nêu trên, bên cạnh sự cố gắng nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền, còn có sự đóng góp to lớn của các tầng lớp nhân dân, trong đó có vai trò rất quan trọng của các bác, các đồng chí. Ban Thường vụ Quận ủy nhiệt liệt biểu dương và trân trọng ghi nhận sự cống hiến của các bác, các đồng chí vinh dự được trao Huy hiệu Đảng ngày hôm nay”, Bí thư Quận ủy  Nguyễn Thanh Xuân nhấn mạnh.

Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t