Thanh Xuân: Gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự (22:31 09/04/2018)


HNP - Chiều 9/4, UBND quận Thanh Xuân tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2018 và gặp mặt quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương


Trong năm 2018, cấp ủy, chính quyền các cấp quận Thanh Xuân luôn xác định rõ vị trí, tầm quan trọng của công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, từ đó, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ban, ngành đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục Luật Nghĩa vụ quân sự. Các phường đã tích cực trong công tác đăng ký Nghĩa vụ quân sự, duy trì nề nếp và tổ chức chặt chẽ việc phúc tra, quản lý nguồn công dân sẵn sàng nhập ngũ. 
 
Ban Chỉ huy quân sự quận tiếp tục tham mưu chỉ đạo Ban Chỉ huy quân sự 11 phường triển khai chặt chẽ từng khâu, từng bước đúng theo trình tự và quy định trong công tác tuyển chọn, khám tuyển và gọi công dân nhập ngũ đảm bảo dân chủ, công bằng, đúng luật, tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân. Toàn quận đã tổ chức xét duyệt, sơ tuyển và điều khám 180 công dân đủ điều kiện khám sức khỏe và đã bàn giao 70 công dân có tiêu chuẩn về đạo đức, sức khỏe tốt nhập ngũ vào các đơn vị quân đội, hoàn thành 100% chỉ tiêu trên giao. Đặc biệt, trong đó, có 50% tân bình là có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học, một số tân binh tốt nghiệp đại học đạt loại khá, giỏi.
 
Gặp mặt 60 quân nhân là con em công dân quận Thanh Xuân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, lãnh đạo quận đã biểu dương những đóng góp của các đồng chí, đã tiếp nối truyền thống cách mạng của quận Thanh Xuân, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng học tập, rèn luyện bản lĩnh người chiến sĩ cách mạng. Đặc biệt, trong đó, có một số đồng chí đã phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; nhiều đồng chí được lãnh đạo, chỉ huy đơn vị biểu dương, khen thưởng.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t