Tuyên truyền, phổ biến pháp luật, kiến thức về PCCC giai đoạn 2017-2021 tại quận Hoàn Kiếm (13:10 05/12/2017)


HNP - UBND quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Kế hoạch số 91/KH-UBND về tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kiến thức phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn quận giai đoạn 2017 - 2021.

Kế hoạch nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kiến thức phòng cháy, chữa cháy (PCCC). Đồng thời, tuyên truyền nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cấp chính quyền, người đứng đầu cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân đối với việc chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC.

UBND quận yêu cầu công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kiến thức PCCC được tổ chức với nhiều hình thức, phù hợp với nội dung và đối tượng đảm bảo yêu cầu thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm. Phấn đấu hàng năm 100% cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị, cơ sở và hộ gia đình trên địa bàn quận cập nhật kịp thời các văn bản pháp luật về PCCC.

Về nội dung: tuyên truyền ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác PCCC&CNCH; Kiến thức phổ thông về PCCC&CNCH; Thông tin về hoạt động PCCC&CNCH của các lực lượng Cảnh sát PCCC; phản ánh về tình hình cháy, nổ, tai nạn, sự cố, các vụ cháy điển hình trong nước và thế giới; Các nguy cơ, nguyên nhân cơ bản để dẫn đến cháy, nổ và các biện pháp phòng cháy, kỹ năng thoát nạn và xử lý khi có cháy, nổ xảy ra. Đồng thời, biểu dương và nhân rộng gương người tốt, việc tốt trong công tác PCCC&CNCH.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t