Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp Đoàn đại biểu vùng Nam Ostrobothnia (22:09 07/01/2019)


HNP - Chiều 07/01, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tiếp Đoàn đại biểu vùng Nam Ostrobothnia, do ông Kai Pontinen, Chủ tịch Hội đồng dẫn đầu sang thăm và làm việc tại Hà Nội. Cùng dự có Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách Phạm Thị Thanh Mai, Trưởng ban Đô thị Nguyễn Nguyên Quân, Trưởng ban Pháp chế Nguyễn Hoài Nam cùng lãnh đạo các sở, ngành của thành phố.


Tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh giá cao chuyến thăm của đoàn, nhấn mạnh đây là hoạt động góp phần tăng cường mối quan hệ giữa Hội đồng nhân dân vùng Ostrobothnia với Thủ đô Hà Nội. Chủ tịch HĐND TP Hà Nội cũng chúc mừng thành công của đoàn trong việc kí kết Bản ghi nhớ về thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa UBND TP Hà Nội và Hội đồng vùng Nam Ostrobothnia. Chủ tịch HĐND TP Hà Nội cho biết, các nội dung hợp tác trong kí kết là thế mạnh của Hà Nội, nhưng thành phố vẫn cần sự hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm từ phía các đối tác.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc trao lưu niệm cho ông Kai Pontinen

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc bày tỏ hi vọng, với tình cảm và truyền thống của hai nước trong 45 năm qua, cũng như truyền thống giữa Hà Nội và vùng Ostrobothnia trong 10 năm, các cam kết giữa hai bên sẽ sớm trở thành hiện thực. Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc cam kết, HĐND thành phố với chức năng của mình sẽ giám sát chặt chẽ, thúc đẩy việc thực thi các nội dung kí kết để đạt hiệu quả cao nhất.

Bày tỏ vinh hạnh được đến thăm và làm việc tại thành phố Hà Nội tươi đẹp, ông Kai Pontinen khẳng định hoàn toàn nhất trí đối với những lĩnh vực hợp tác mà hai bên đạt được. Đồng thời cho biết, vùng Ostrobothnia cũng có những nội dung ưu tiên tập trung tương tự và đề nghị hai bên tiếp tục mở rộng trao đổi trực tiếp về các quan hệ hợp tác.


Duy Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t