Khảo sát về tình hình thực hiện mua sắm tài sản công theo phương thức tập trung của thành phố (15:09 30/03/2018)


HNP - HĐND thành phố vừa có Kế hoạch số 09/KH-KTNS về việc khảo sát về tình hình thực hiện mua sắm tài sản công theo phương thức tập trung của thành phố Hà Nội.

Mục đích của cuộc khảo sát là nhằm đánh giá thực trạng tình hình và kết quả thực hiện việc mua sắm tài sản công theo phương thức tập trung của các đơn vị dự toán ngân sách của thành phố, từ đó, làm rõ những ưu điểm, những hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong triển khai mua sắm tài sản công theo phương thức tập trung ở thành phố thời gian qua.
 
Nội dung và phạm vi khảo sát là những thực tế triển khai và kết quả của việc thực hiện mua sắm tài sản công theo phương thức tập trung của Thành phố giai đoạn từ 01/7/2016-31/12/2017. Công tác tham mưu, hướng dẫn của Sở Tài chính liên quan đến các quy định của Thành phố trong quản lý mua sắm tài sản công theo phương thức tập trung.
 
Đối tượng khảo sát, Sở Tài chính và Trung tâm mua sắm tài sản công và thông tin, tư vấn tài chính thuộc Sở. Các Sở: Giáo dục và Đào tạo, Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND các quận, huyện: Tây Hồ, Đống Đa, Thường Tín, Gia Lâm. Đồng thời, kết hợp khảo sát qua báo cáo và làm việc trực tiếp tại một số đơn vị.
 
Thời gian, dự kiến từ ngày 12/4/2018 - 25/4/2018.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t