Phối hợp triển khai tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích (15:49 26/07/2017)


HNP - Ngày 24/7, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Văn bản 6932/VP-KGVX yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp triển khai Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.

Theo đó, UBND Thành phố giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp Sở Tư pháp, đơn vị liên quan dự thảo văn bản UBND Thành phố gửi Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo cơ quan liên quan giải quyết các khó khăn vướng mắc; Ban hành chính thức quy định về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; giá cước và chính sách miễn, giảm cước, theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg.

Thống nhất Sở Tư pháp trình UBND Thành phố xem xét việc ủy quyền ký hợp đồng khung sau khi đánh giá kết quả việc triển khai thí điểm (theo Kế hoạch số 68/KH-UBND ngày 17/3/2017) và ý kiến chỉ đạo chính thức của Bộ Thông tin và Truyền thông về giá cước và quy định về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Đề nghị Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện thành phố Hà Nội chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể mở rộng mạng lưới, hạ tầng; đào tạo nâng cao trình độ cán bộ, nhân viên đảm bảo đáp ứng việc nhận hồ sơ tại nhà hoặc theo địa chỉ yêu cầu của tổ chức, người dân.

Cam kết đáp ứng theo đúng tiến độ triển khai trong năm 2017 của thành phố Hà Nội tại Kế hoạch số 68/KH-UBND ngày 17/3/2017.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t