Đảm bảo tốt an toàn vệ sinh thực phẩm trong thời gian diễn ra Kỳ thi HOMC 2019 (13:51 26/03/2019)


HNP - Ngày 25/3, Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 43/KH-SYT đáp ứng y tế phục vụ công tác tổ chức Kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng năm 2019 (HOMC 2019).

Theo đó, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị đảm bảo vệ sinh môi trường, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không để dịch bệnh lớn xảy ra trước và trong thời gian diễn ra Kỳ thi; Đảm bảo tốt an toàn vệ sinh thực phẩm, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức kiểm dịch trước và trong thời gian diễn ra Kỳ thi.

Bố trí đầy đù nhân lực, phương tiện, thuốc, trang thiết bị để thực hiện chăm sóc y tế đối với đối tượng tham dự Kỳ thi. Bố trí các Tổ y tế, bệnh viện để xử trí các trường hợp cấp cứu và điều trị kịp thời đối với đại biểu, các đoàn khách, học sinh tham dự Kỳ thi trong trường hợp bị ốm, chấn thương, tai nạn.

Chuẩn bị sẵn các đội cấp cứu lưu động, dự phòng để ứng cứu trong trường hợp xảy ra những tình huống cấp cứu chấn thương, cháy nổ, ngộ độc hàng loạt, thảm họa nếu có.

Thực hiện các biện pháp đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh tại khách sạn và địa điểm tổ chức Kỳ thi; Thực hiện kiểm dịch y tế tại sân bay Quốc tế Nội Bài, không để dịch bệnh xảy ra.

Thực hiện kiểm tra, giám sát, phân công các cán bộ thường trực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại khách sạn và địa điểm tổ chức Kỳ thi.

Bố trí các tổ y tế với đầy đủ nhân lực, thuốc, trang thiết bị, dụng cụ y tế thường trực cấp cứu tại khách sạn và địa điểm tổ chức Kỳ thi.

Bố trí tổ y tế, tổ cấp cứu lưu động thường trực tại các bệnh viện; Chuẩn bị 05-10 giường bệnh chất lượng cao tại các bệnh viện để sẵn sàng tiếp nhận, điều trị bệnh nhân; Bố trí các bác sĩ giỏi thường trực hỗ trợ khi có yêu cầu.


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t