Đống Đa tiếp tục triển khai mô hình cung cấp thực phẩm an toàn có kiểm soát (10:40 14/02/2020)


HNP - Ngày 03/02, UBND quận Đống Đa ban hành Kế hoạch số 28/KH-UBND về tiếp tục triển khai mô hình cung cấp thực phẩm an toàn có kiểm soát trên địa bàn quận năm 2020.

Kế hoạch bao gồm những nội dung như tuyên truyền nâng cao nhận thức, tổ chức đào tạo tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng thực hành đúng về an toàn thực phẩm (ATTP) cho các cán bộ, công chức, người tham gia quản lý, sản xuất, kinh doanh, sơ chế thực phẩm trên địa bàn quận; Tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý của Ban chỉ đạo ATTP quận; Chủ động các hoạt động kiểm tra, giám sát của đoàn liên ngành quận Đống Đa trong công tác bảo đảm ATTP tại các bếp ăn bán trú của các trường học và các cơ sở sản xuất, kinh doanh, đặc biệt tại các cơ sở kinh doanh thực phẩm an toàn có kiểm soát của quận.
 
Phối hợp, liên kết với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn đủ điều kiện, đạt tiêu chuẩn VIETGAP trên địa bàn Hà Nội tiếp tục duy trì và nhân rộng mô hình về ATTP trên địa bàn 21 phường, các cơ quan, đơn vị sự nghiệp... trên địa bàn. Dự kiến, trong năm 2020, phấn đấu thêm ít nhất 01 điểm cung cấp thực phẩm an toàn có kiểm soát trên địa bàn quận. Thực hiện văn bản chỉ đạo của các cấp, ngành hỗ trợ các cơ sở sản xuất, cung ứng và kinh doanh thực phẩm an toàn cho các cá nhân, tổ chức, thương nhân tham gia chuỗi cung ứng sản phẩm thực phẩm an toàn có kiểm soát nhằm đảm bảo ổn định, lâu dài, bền vững.
 
Bên cạnh đó, quận cũng yêu cầu các phòng, ban của quận và UBND 21 phường rà soát, giới thiệu địa điểm để triển khai mở rộng mô hình. 

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t