Hoàn Kiếm: Khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (09:37 29/06/2019)


HNP - UBND quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Kế hoạch số 128/KH-UBND về khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thuộc quận năm 2019.

Việc khảo sát nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ công của các cơ quan hành chính thuộc quận; Hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước quận Hoàn Kiếm, từ đó cải thiện, nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước quận. Từ đó, tổng hợp, đánh giá, rút kinh nghiệm cách thức triển khai, đề xuất nội dung, phương pháp đo lường sự hài lòng phù hợp với thực tiễn; Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân, tổ chức để có biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ.

Cụ thể, sẽ khảo sát đối tượng gồm: Công dân, tổ chức đã trực tiếp giao dịch và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND quận, UBND 18 phường, nội dung về ý kiến, đánh giá sự hài lòng của công dân, tổ chức về chất lượng phục vụ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND quận, UBND 18 phường ngay sau khi người dân, tổ chức hoàn thành giao dịch và nhận kết quả.
 
Về lĩnh vực khảo sát: Đối với cấp quận: Khảo sát trong 04 lĩnh vực: Đăng ký kinh doanh, công thương, hộ tịch, cấp phép xây dựng. Đối với cấp phường: Khảo sát trong 03 lĩnh vực: Hộ tịch, chứng thực, bảo trợ xã hội.

Tổ chức khảo sát từ ngày 01/7/2019 đến hết ngày 15/10/2019. Ngay sau khi trả kết quả giải quyết TTHC, công chức Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả trực tiếp phát phiếu khảo sát và hướng dẫn người dân, người đại diện tổ chức cho ý kiến đánh giá và bỏ phiếu vào hòm phiếu.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t