Chuẩn bị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Chương trình số 08-CTr/TU của Thành ủy (11:34 22/03/2018)


HNP - Ban Chỉ đạo Chương trình số 08-CTr/TU của Thành ủy vừa ban hành Kế hoạch số 05-KH/BCĐ về việc sơ kết thực hiện Chương trình số 08-CTr/TU của Thành uỷ về “Đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo bước chuyển mạnh về kỷ luật, kỷ cương, ý thức trách nhiệm, chất lượng phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2016-2020”.

Kế hoạch được ban hành nhằm mục đích đánh giá kết quả cơ bản đạt được; những hạn chế, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Chương trình số 08-CTr/TU của Thành ủy (từ khi ban hành Chương trình đến hết tháng 02/2018) để từ đó rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, đề ra những nhiệm vụ, giải pháp, kịp thời khắc phục những hạn chế, tồn tại nhằm tiếp tục thực hiện Chương trình đến cuối nhiệm kỳ (năm 2020).

Ban Chỉ đạo Chương trình số 08-CTr/TU yêu cầu nội dung sơ kết gồm: Công tác quán triệt, phổ biến, tuyên truyền và tổ chức thực hiện Chương trình số 08-CTr/TU của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các sở, ban, ngành Thành phố; Đánh giá đúng thực trạng tình hình, những kết quả đã đạt được trong việc thực hiện Chương trình số 08-CTr/TU trên 06 nội dung: cải cách thể chế; cải cách TTHC; cải cách tổ chức bộ máy hành chính; xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; cải cách tài chính công; hiện đại hóa hành chính và Kế hoạch số 158/KH-UBND ngày 24/8/2016 của UBND Thành phố về CCHC nhà nước của thành phố Hà Nội giai đoạn 2016- 2020, trong đó nêu rõ những ưu điểm, tồn tại, những khó khăn, bất cập, vướng mắc trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Chương trình số 08-CTr/TU, rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra biện pháp khắc phục. Đề xuất phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc thực hiện công tác CCHC thời gian tới. Kiến nghị với Trung ương và Thành ủy về tăng cường công tác CCHC trong những năm tiếp theo.

Việc sơ kết được tiến hành từ cấp cơ sở đến Thành phố. Đảng đoàn HĐND, Ban Cán sự Đảng UBND Thành phố, Đảng đoàn Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội Thành phố, các ban Đảng của Thành ủy, Văn phòng Thành ủy, các Sở, ngành được phân công xây dựng, triển khai các nội dung, nhiệm vụ tại Chương trình số 08-CTr/TU và các văn bản của Ban Chỉ đạo Chương trình xây dựng báo cáo sơ kết, gửi về Ban Chỉ đạo Chương trình (qua Sở Nội vụ) trước ngày 25/3/2018.

Các quận, huyện, thị ủy; các sở, ngành (bao gồm cả các cơ quan hiệp quản đóng trên địa bàn Thành phố) xây dựng báo cáo sơ kết, gửi về Ban Chỉ đạo Chương trình (qua Sở Nội vụ) trước ngày 25/3/2018.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t