EVN Hà Nội tri ân gia đình thương binh, liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng (13:39 28/07/2018)


HNP - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần “Uống nước nhờ nguồn” và “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các thế hệ đi trước hy sinh để bảo vệ Tổ quốc.

Các đoàn viên thanh niên EVN Hà Nội thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng


Những ngày tháng 7 là những ngày cả nước hướng đến tri ân những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh đã cống hiến thanh xuân, không tiếc máu xương vì độc lập dân tộc, tri ân mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, người có công. Đối với ngành Điện thủ đô, ngày 27/7 hàng năm trở thành ngày có ý nghĩa lịch sử, chính trị, xã hội sâu sắc. Những hoạt động tri ân ngày 27/7 đã trở thành hoạt động mang tính truyền thống của CBCNV EVN HANOI.
 
Với tình cảm trân trọng và biết ơn sâu sắc, trong tháng 7/2018, EVN HANOI đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng - Liệt sỹ, thăm hỏi, chỉnh trang thay thế hệ thống điện cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng. Ngoài ra, Tổng công ty còn đến thăm và tặng quà Hội người mù Ba Đình, Hội người mù Hà Đông, Trung tâm thương binh Duy Tiên - Hà Nam, Trung tâm thương bệnh binh Thuận Thành - Bắc Ninh.
 
Đây là những hoạt động ấm áp tình người có ý nghĩa giáo dục truyền thống vô cùng sâu sắc cho các thế hệ sau của ngành Điện. Đồng thời, đây cũng là nét văn hóa đặc trưng thể hiện trách nhiệm của EVN HANOI với cộng đồng và xã hội.

Minh Đăng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t