Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ 1.850 suất quà cho các hộ dân bị ngập úng huyện Chương Mỹ (05:02 25/07/2018)


HNP - Chiều 24/7, Hội Chữ thập đỏ Thành phố cùng với các cơ sở Hội, các nhà hảo tâm đã trực tiếp thăm hỏi và trao tặng quà cho 1.850 hộ dân bị ngập úng do hoàn lưu bão số 3 vừa qua gây ra tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội.  

Đoàn công tác trao tặng quà cho các hộ gia đình chịu thiệt hại do mưa lũ


Tại đây, Hội Chữ thập đỏ Thành phố cùng với các cơ sở Hội, các nhà hảo tâm đã trực tiếp thăm hỏi và trao tặng quà với những đồ dùng thiết yếu như: Mỳ tôm, gạo, nước uống, lương khô, nến, đèn pin... với tổng trị giá khoảng 320 triệu đồng. 
 
Trước đó, Hội Chữ thâp đỏ TP Hà Nội cùng Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đến huyện Ứng Hòa để trao tặng 3 con bò sinh sản cho 3 hộ nghèo của xã Đại Cường; thăm và tặng quà cho hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Mỹ Đức là gia đình bà Nguyễn Thị Nhượng ở thôn Phú Hiền, xã Hợp Thanh và gia đình anh Nguyễn Minh Cường ở thôn Đồng Mít, xã Đồng Tâm. Tại mỗi gia đình, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình một túi quà và 2,5 triệu đồng tiền mặt.
 
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp với cộng đồng, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t