Quán triệt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (15:57 17/05/2017)


HNP - Chiều 16/5, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thường Tín đã tổ chức hội nghị học tập chuyên đề năm 2017 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa” cho trên 250 hội viên phụ nữ trong toàn huyện.

Tại hội nghị, các học viên được giảng viên truyền đạt chuyên đề năm 2017 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa” gắn với những ví dụ minh họa trong thực tiễn giúp học viên quán triệt đầy đủ và nhận thức sâu sắc những nội dung của Chỉ thị 05-CT/TƯ gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), tạo sự chuyển biến trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng tại hội nghị, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện yêu cầu, sau hội nghị, các cấp Hội tiếp tục triển khai học tập, quán triệt chuyên đề năm 2017 sâu rộng với hình thức phong phú, sinh động, sáng tạo tới các tầng lớp cán bộ, hội viên để mỗi người thấy rõ hơn trách nhiệm của bản thân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tham gia xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội huyện.

* Trước đó, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Thường Tín đã tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 2 mẹ, gồm: mẹ Lương Thị Thiệp (xã Khánh Hà) và mẹ Nguyễn Thị Vu (xã Thắng Lợi). Hai mẹ đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tính đến nay, huyện Thường Tín có 243 mẹ đã được phong tặng và truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t