Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2019 (09:13 25/02/2019)


HNP - Sáng 25/02, hưởng ứng Lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã phát động quyên góp ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2019.

Cán bộ, công chức Sở TT&TT ủng hộ Quỹ


Phát động kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2019, Chủ tịch Công đoàn Sở TT&TT Nguyễn Tiến Sỹ cho biết, huyện đảo Trường Sa là một bộ phận thiêng liêng của Tổ quốc, vốn được ông cha ta gìn giữ và bảo vệ trong quá trình đấu tranh dựng nước, giữ nước. Bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ sự bất khả xâm phạm vùng trời, vùng biển là nhiệm vụ quan trọng của Đảng và nhà nước ta, là nghĩa vụ và bổn phận thiêng liêng của mọi thế hệ công dân Việt Nam. Với tinh thần yêu nước, các cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo Trường Sa ngày đêm bám biển, học tập, lao động, sản xuất, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, kiên trì đấu tranh để bảo vệ chủ quyền biển đảo. 
 
Ban Chấp hành Công đoàn Sở TT&TT vận động, kêu gọi toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan Sở TT&TT nêu cao tinh thần yêu nước, đoàn kết dân tộc, chi viện cho Trường Sa, hưởng ứng ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" để bày tỏ tình cảm của quân, dân Thủ đô đối với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo đang làm nhiệm vụ, giữ gìn bình yên và chủ quyền biển đảo Việt Nam.
 
Với tình cảm đoàn kết, yêu thương và trách nhiệm vì chủ quyền biển, đảo Tổ quốc, mỗi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Sở TT&TT đã ủng hộ ít nhất 1 ngày lương. Ngay sau buổi lễ, Ban tổ chức đã thu được gần 40 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2019.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t