Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh tiếp Chủ tịch Tập đoàn SEIN I&D Việt Nam (20:52 13/09/2022)


HNP - Chiều 13/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh đã tiếp ông Kim Jung In - Chủ tịch Tập đoàn SEIN I&D Việt Nam. Cùng tham dự có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan của Thành phố.

Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh tiếp Chủ tịch Tập đoàn SEIN I&D Việt Nam


Tại buổi tiếp, Chủ tịch Tập đoàn SEIN I&D Kim Jung In cảm ơn sự tiếp đón của lãnh đạo Thành phố và bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền Hà Nội trong thời gian qua đối với các doanh nghiệp Hàn Quốc nói chung và Công ty SEIN I&D Việt Nam nói riêng. Ông Kim Jung In đề xuất với Thành phố một số nội dung liên quan đến đầu tư xây dựng ngành công nghiệp sản xuất chất bán dẫn, đây là một trong thế mạnh hiện nay của Hàn Quốc. Đề cập tới quy hoạch tổng thể Thủ đô tới năm 2030, tầm nhìn 2050, trong đó, phát triển Hà Nội là trung tâm, xung quanh có các đô thị vệ tinh, đô thị thông minh, ông Kim Jung In khẳng định Hà Nội có thị trường tiềm năng to lớn cho chất bán dẫn. 
 
Chủ tịch Tập đoàn SEIN I&D cũng bày tỏ mong muốn, thành phố Hà Nội sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện có chế chính sách thu hút đầu tư, cung cấp và đào tạo lao động chất lượng cao, để Công ty SEIN I&D phát triển tổ hợp sản xuất Microchip. Để ngành công nghiệp phụ trợ phát triển, Chủ tịch Tập đoàn SEIN I&D cũng đề xuất Hà Nội tiếp tục mở cửa, nới lỏng các thủ tục, chào đón các doanh nghiệp khởi nghiệp từ Hàn Quốc, về phía Công ty sẵn sàng nỗ lực đưa các nhà đầu tư tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ cao tới Hà Nội. 
 
Quang cảnh buổi tiếp
 
Đánh giá cao nỗ lực, đóng góp cá nhân của ngài Kim Jung In và của Công ty SEIN I&D Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư tại Hà Nội, Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh nhất trí và ủng hộ về chủ trương dự án đầu tư liên quan đến công nghệ hỗ trợ, công nghệ cao của Tập đoàn vào Việt Nam, đồng thời chúc Công ty ngày càng phát triển trong hoạt động sản xuất kinh doanh và hợp tác đầu tư lâu dài, bền vững tại Việt Nam. 
 
Chủ tịch UBND Thành phố cho biết, Hà Nội đang hướng đến phát triển công nghiệp phụ trợ, công nghệ cao và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời, khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các Công ty của Hàn Quốc nói riêng và các doanh nghiệp nước ngoài nói chung đầu tư tại Hà Nội. 
 
Cũng tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh trực tiếp trả lời một số kiến nghị của Công ty và giao cho các sở, ban, ngành liên quan xem xét, giải quyết, theo đúng quy định pháp luật.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t