Quận Long Biên: Thăm, tặng quà các đơn vị, tổ chức nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (17:11 19/07/2019)


HNP - Sáng 19/7, UBND Quận tổ chức đoàn thăm, tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng Người có công với cách mạng, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh của thương bệnh binh gồm: Hợp tác xã công nghiệp 20/10; Công ty TNHH Cơ khí Chế tạo và Dịch vụ Tổng hợp 27/7.

Đoàn công tác của Quận thăm hỏi các đơn vị nhân kỷ niệm 72 năm ngày TBLS


Tại các đơn vị, đoàn đã thăm hỏi, động viên lãnh đạo, cán bộ công nhân viên đang làm việc tại các Trung tâm, các đơn vị, đồng thời, tặng quà các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang được nuôi dưỡng, điều dưỡng tại các trung tâm và mong muốn đội ngũ cán bộ, nhân viên của các trung tâm luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, chăm lo đầy đủ cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và thân nhân của Người có công.

Đây là hoạt động thường niên của quận Long Biên thể hiện tinh thần "Uống nước nhớ nguồn" nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

Tuyên truyền công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại các chợ dân sinh

* Cũng trong sáng nay, UBND quận Long Biên đã tổ chức tuyên truyền công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại các chợ dân sinh trên địa bàn Quận với sự tham gia của trên 100 hộ kinh doanh thực phẩm tại các chợ. Tại buổi tuyên truyền, các hộ kinh doanh đã được nghe phổ biến, tuyên truyền một số nội dung cơ bản của pháp luật về công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm và các quy định về xử phạt hành chính trong kinh doanh thực phẩm.

Bên cạnh công tác tuyên truyền, Quận cũng phối hợp với Trung tâm phân tích và chứng nhận chất lượng sản phẩm nông nghiệp Hà Nội tổ chức lấy 20 mẫu xét nghiệm thực phẩm (thịt, thủy hải sản, hàng khô, rau củ…) để phân tích, đánh giá chất lượng thực phẩm.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t