Gia Lâm tổng kết 15 năm thực hiện tín dụng chính sách xã hội (19:25 25/08/2017)


HNP - Sáng 25/8, UBND huyện tổ chức hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn huyện giai đoạn 2002-2017.

Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Duy Thanh trao giấy khen cho các tập thể


Qua 15 năm, nguồn vốn của Ngân hàng CSXH huyện không ngừng tăng trưởng, mức tăng bình quân 15%, cao nhất là năm 2006 tăng 45%. Tổng nguồn vốn hoạt động đến tháng 6/2017 là 252,376 tỷ đồng, tổng số dư nợ tín dụng trên địa bàn là 252,191 tỷ đồng, tăng 231,773 triệu đồng, tăng 12,3 lần so với thời điểm nhận bàn giao. Qua đó, hàng năm giải quyết cho hàng nghìn lao động có việc làm. Bên cạnh đó, Ngân hàng CSXH huyện còn phối hợp chặt chẽ với các hội đoàn thể, thực hiện tốt các nội dung cam kết tại các văn bản ủy thác giữa các cấp hội và Ngân hàng CSXH. Việc thu nợ, thu lãi đầy đủ, đúng hạn được thực hiện nghiêm túc. Thông qua nguồn vốn vay của NHCSXH đã tạo thêm công ăn việc làm, cải thiện đời sống cho người dân.

Trong thời gian tới, huyện Gia Lâm sẽ tăng cường công tác tuyên truyền các chương trình tín dụng ưu đãi của Chính phủ để mọi người dân trên địa bàn nắm được và tiếp cận vốn tín dụng chính sách; triển khai cho vay vốn đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, coi đây là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị trong công tác an sinh xã hội; đảm bảo dân chủ, công khai, minh bạch đúng đối tượng, đúng mục đích trong quá trình cho vay ...

Nhân dịp này, UBND huyện đã biểu dương, khen thưởng 15 tập thể và 30 cá nhân có thành tích trong 15 năm thực hiện tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn huyện.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t