Khai mạc giải thi đấu các môn thể thao người cao tuổi huyện Gia Lâm (06:07 21/05/2017)


HNP - Ngày 19/5, tại Nhà thi đấu huyện Gia Lâm, UBND huyện đã khai mạc giải thi đấu các môn thể thao người cao tuổi huyện Gia Lâm năm 2017.

Trao giải bộ môn bóng chuyền hơi Nam


Tại Giải thể thao Người cao tuổi của huyện Gia Lâm năm nay, trên 600 nam nữ vận động viên tham gia tranh tài ở các môn: bóng chuyền hơi Nam- Nữ; cầu lông các độ tuổi, thể dục Khỏe vì nước, song quạt mộc lan, thể dục với cầu. Ngay sau lễ khai mạc, người cao tuổi các xã, thị trấn tham gia thi các nội dung thể dục khỏe vì nước, song quạt mộc lan, thể dục với cầu. Phần thi của mỗi đội diễn ra sôi nổi, đẹp mắt thật sự là sân chơi bổ ích phù hợp với người cao tuổi.


Kết thúc giải thi đấu, Ban Tổ chức đã trao gần 50 giải cho các nội dung thi đấu. Qua Giải thể thao này đã góp phần động viên người cao tuổi tích cực tập luyện các môn thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, nâng cao tuổi thọ, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tập luyện thể dục thể thao trên toàn địa bàn huyện Gia Lâm.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t