Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (08:45 29/05/2024)


HNP - Ngày 28/5, Đảng bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với đồng chí Nguyễn Huy Khánh - Bí thư Đảng ủy Cơ quan, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội.

Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội Doãn Trung Tuấn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Huy Khánh


Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội Doãn Trung Tuấn cho biết, đồng chí Nguyễn Huy Khánh là 1 trong 9 đảng viên của Đảng bộ Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội được nhận Huy hiệu Đảng nhân dịp 19/5/2024. Đây là vinh dự của Đảng bộ Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội cũng như các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng.
 
Tại buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội Doãn Trung Tuấn chúc mừng đồng chí Nguyễn Huy Khánh được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. “Đây là ghi nhận, đánh giá, biểu dương của Đảng đối với sự đóng góp của đồng chí Nguyễn Huy Khánh vào sự nghiệp chung của Đảng, sự nghiệp xây dựng và phát triển của Thủ đô”, đồng chí Doãn Trung Tuấn nhấn mạnh
 
Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan thành phố Hà Nội ghi nhận, trong suốt quá trình công tác, trải qua nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau, từ một giáo viên đến cán bộ, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể từ cơ sở đến Thành phố, dù ở cương vị công tác nào, đồng chí Nguyễn Huy Khánh cũng luôn thể hiện tính gương mẫu, nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn, thời gian tới, với cương vị là Bí thư Đảng ủy Cơ quan, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Huy Khánh tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được; là tấm gương sáng trong tổ chức Đảng để các đảng viên noi theo, phấn đấu, trưởng thành; tiếp tục cùng tập thể lãnh đạo LĐLĐ Thành phố nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức Công đoàn.
 
Đồng chí Nguyễn Huy Khánh phát biểu tại buổi Lễ
 
Bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được đón nhận Quyết định trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng vào đúng dịp kỷ niệm sinh nhật Bác (19/5), đồng chí Nguyễn Huy Khánh cho biết, trong suốt 30 năm qua, dù ở cương vị công tác nào bản thân cũng luôn giữ vững bản lĩnh của người đảng viên, một lòng kiên trung với Đảng, giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người đảng viên.
 
Đồng chí Nguyễn Huy Khánh nhấn mạnh, tôi cảm thấy mình cần phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện nghiêm túc Nghị quyết của Đảng, của Thành ủy và các cấp ủy Đảng. Mặc dù phía trước còn nhiều khó khăn thử thách, nhưng tôi xin hứa mãi mãi giữ gìn nhân cách, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người đảng viên và làm tốt nhiệm vụ của người đảng viên; cùng với Đảng đoàn, Thường trực, Đảng ủy Cơ quan, tập thể cán bộ, đảng viên tiếp tục phấn đấu và có những giải pháp nhằm xây dựng Đảng bộ Cơ quan LĐLĐ Thành phố, xây dựng tổ chức Công đoàn Thủ đô ngày càng vững mạnh. 

Phùng Trà


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t