Đại hội Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội lần thứ III (13:50 11/03/2022)


HNP - Ngày 10/3, Hội Cựu chiến binh (CCB) Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức Đại hội toàn thể lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027 nhằm đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022, chỉ ra những tồn tại hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm, đề ra mục tiêu, chỉ tiêu phấn đấu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027.

Ra mắt Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027


Hội Cựu Chiến binh Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội hiện nay có tổng số 89 hội viên. Trong nhiệm kỳ qua, các hội viên Hội CCB Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội luôn giữ vững được bản chất "Anh bộ đội Cụ Hồ", phát huy được tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
 
Hội đã động viên toàn bộ hội viên CCB tham gia tích cực các nhiệm vụ chính trị của các đơn vị, đóng góp ý kiến xây dựng, góp ý cho các hoạt động, nội quy, quy chế của các đơn vị. Bên cạnh đó, đã thực hiện chăm lo và giúp đỡ nhau nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, phát triển kinh tế gia đình, đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa tương trợ nhau trong cuộc sống…
 
Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Phan Ngọc Quân phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Phan Ngọc Quân đã nhất trí và đánh giá cao kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua của Hội CCB Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Đồng chí Phan Ngọc Quân cũng đề nghị, trong nhiệm kỳ tới, Ban chấp hành Hội CCB Sở Văn hóa và Thể thao cần tập trung bám sát sự lãnh đạo của cấp uỷ Đảng, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, tạo sự đồng thuận, ủng hộ trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Hội. Xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động hội phù hợp với đặc điểm, điều kiện cụ thể của cơ quan, đơn vị. Xác định đúng nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá, có phương pháp, biện pháp tổ chức hoạt động thiết thực, hiệu quả… 
 
Tại Đại hội, đại biểu và các hội viên cũng nghe các tham luận, góp ý của các hội viên về báo cáo Tổng kết công tác đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ 2022-2027; đóng góp vào việc thực hiện nhiệm vụ, các giải pháp trong công tác hội và các hoạt động, phong trào của Hội trong nhiệm kỳ mới.
 
Kết thúc phiên làm việc, Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t