Kiểm tra, xử lý phương tiện chưa được cơ quan chức năng cấp “Phù hiệu, biển hiệu" (10:00 22/02/2019)


HNP - Ngày 21/02, Sở Giao thông vận tải Hà Nội ban hành Văn bản số 1173/SGTVT-QLVT về phối hợp kiểm tra, xử lý phương tiện chưa được cơ quan chức năng cấp "Phù hiệu, biển hiệu" hoạt động vận tải trên địa bàn Thành phố.

Để tiếp tục tăng cường công tác xử lý các vi phạm góp phần đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn cả nước nói chung và của thành phố Hà Nội nói riêng, Sở GTVT Hà Nội giao Thanh tra Sở GTVT Hà Nội phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng của Công an Thành phố và chính quyền địa phương tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường bộ; Chỉ đạo các Đội Thanh tra GTVT có liên quan tiếp tục kiểm tra, rà soát các phương tiện, kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định đối với các vi phạm. Báo cáo kết quả xử lý về Sở GTVT Hà Nội trước ngày 28/02/2019.

Tiếp tục kiểm tra, rà soát và xử lý nghiêm đối với các xe vi phạm như: chạy “rà rê”, dừng đỗ đón, trả khách và bốc xếp hàng hóa sai quy định; duy trì kết quả đã xử lý, chống tái phạm các vi phạm tại khu vực xung quanh các bến xe.

Đề nghị Công an Thành phố và Công an các quận: Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai: Chỉ đạo lực lượng chức năng phối hợp chặt chẽ với Thanh tra Sở GTVT trong công tác kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, đặc biệt các phương tiện chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phù hiệu, biển hiệu theo quy định như đã nêu trên; tiếp tục phối hợp cung cấp cho Sở GTVT Hà Nội các thông tin về các xe vi phạm để kịp thời chấn chỉnh xử lý theo quy định.

Đề nghị Sở GTVT các tỉnh (Thành phố) liên quan: Chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, rà soát các phương tiện đã nêu trong danh sách trên, kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định đối với các vi phạm. Phối hợp chặt chẽ với lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội quản lý chặt chẽ các phương tiện kinh doanh vận tải, đặc biệt các phương tiện chưa được cấp “Phù hiệu, biển hiệu” vẫn hoạt động kinh doanh vận tải.


H. Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t