Ngân hàng Chính sách Xã hội TP thực hiện tốt chủ trương cho học sinh, sinh viên nghèo vay vốn (19:03 15/06/2017)


HNP -  Từ 15/6/2017, Ngân hàng Chính sách xã hội TP Hà Nội sẽ triển khai thực hiện Quyết định số 751/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về điều chỉnh mức cho vay đối với học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vay vốn tại Ngân hàng Chính sách xã hội.

Theo đó, Ngân hàng Chính sách xã hội TP Hà Nội đã thực hiện tốt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ: không để học sinh, sinh viên nào phải bỏ học vì không có tiền đóng học phí. Từ 15/6/2017 mức cho vay học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tối đa là 1,5 triệu đồng/tháng/học sinh sinh viên. Quy trình, thủ tục về điều chỉnh mức cho vay thực hiện theo các quy định hiện hành của Ngân hàng Chính sách xã hội. Trước đó, mức vay này là 1,25 triệu đồng/tháng/học sinh, sinh viên.
 
Tính đến 30/5/2017, tổng dư nợ chương trình cho vay học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Ngân hàng Chính sách xã hội TP Hà Nội đạt 229,2 tỷ đồng cho trên 10.000 hộ dư nợ. Nguồn vốn cho vay học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Ngân hàng Chính sách xã hội TP Hà Nội đã giúp trang trải chi phí học tập, tạo điều kiện cho gần 12.000 học sinh, sinh viên theo học các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và học nghề. Với thời gian cho vay dài, lãi suất ưu đãi, đặc biệt, hộ vay trả nợ trước hạn được miễn giảm lãi.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t