Đề xuất gần 26ha làm vườn ươm để tạo nguồn cây giống cho phát triển cây xanh đô thị và trồng rừng sinh thái (08:10 07/11/2016)


HNP - Trung tâm Phát triển lâm nghiệp Hà Nội vừa đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thẩm định dự án “Xây dựng vườn ươm để tạo nguồn cây giống cho phát triển cây xanh đô thị và trồng rừng sinh thái”.

Trung tâm Phát triển lâm lâm nghiệp Hà Nội cho biết, UBND thành phố có chủ trương xây dựng vườn ươm để tạo nguồn câv giống cho phát triển cây xanh đô thị và trồng rừng sinh thái trên địa bàn thành phố. Theo đó, Sở NN&PTNT chủ trì, phối hợp với các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng và sở, ngành liên quan nghiên cứu, thống nhất đề xuất kế hoạch xây dựng vườn ươm tạo nguồn cây giống cho phát triển cây xanh đô thị và trồng rừng sinh thái trên địa bàn thành phố, báo cáo UBND thành phố xem xét, quyết định.

Thực hiện chỉ đạo của Sở NN&PTNT, Trung tâm đã rà soát và trình Sở thẩm định Dự án “Xây dựng vườn ươm đế tạo nguồn cày giống cho phát triển cây xanh đô thị và trồng rừng sinh thái”, cụ thể: Tổng diện tích nghiên cứu thực hiện dự án gần 26ha với kinh phí đầu tư gần 14,4 tỷ đồng; thời gian thực hiện trong giai đoạn năm 2016 - 2020. Sau khi Sở NN&PTNT phê duyệt, trình UBND thành phố thẩm định Dự án, Trung tâm có căn cứ thực hiện các bước tiếp theo...


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t