Đống Đa: Triển khai xác định chỉ số Cải cách hành chính năm 2019 đối với UBND các phường (08:13 24/10/2019)


HNP - Ngày 22/10, UBND quận Đống Đa có Kế hoạch số 241/KH-UBND về việc triển khai xác định chỉ số Cải cách hành chính năm 2019 đối với UBND các phường trên địa bàn Quận.

Theo đó, việc đánh giá chỉ số Cải cách hành chính năm 2019 đối với UBND các phường trên địa bàn quận được đánh giá dựa trên các tiêu chí, tiêu chí thành phần được quy định tại Quyết định 5505/QĐ-UBND, ngày 15/10/2018, của UBND Thành phố Hà Nội.
 
Để thực hiện tốt kế hoạch, UBND quận yêu cầu UBND các phường thực hiện đúng, đầy đủ các nhiệm vụ, trách nhiệm về đánh giá, chấm điểm công tác Cải cách hành chính của đơn vị đảm bảo trung thực, chính xác, khách quan, đúng thời gian quy định. Có tài liệu kiểm chứng, số liệu dẫn chứng gửi kèm theo; trường hợp đánh giá, chấm điểm không có tài liệu kiểm chứng thì phải diễn giải đầy đủ, cụ thể cách đánh giá, tính điểm.
 
Thông qua việc đánh giá nhằm triển khai xác định chỉ số CCHC năm 2019 đối với UBND các phường thuộc quận đảm bảo chính xác, khách quan, hiệu quả, tiết kiệm. Trên cơ sở kết quả đánh giá, phân loại và xếp hạng kết quả CCHC được công bố, UBND các phường chủ động đề ra các giải pháp khắc phục những thiếu sót, hạn chế để cải thiện chỉ số CCHC của đơn vị.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t