Chương Mỹ tăng cường tuyên truyền kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (11:19 05/07/2019)


HNP - Ngày 4/7, UBND huyện Chương Mỹ ban hành Kế hoạch số 196/KH-UBND về tuyên truyền kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019). 

Theo đó, nội dung tuyên truyền được huyện tập trung đó là: Lịch sử ra đời và ý nghĩa của ngày Thương binh - Liệt sỹ, các chủ trương của Đảng, chính sách, chế độ ưu đãi của Nhà nước đối với người có công; truyền thống đấu tranh cách mạng, sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình và người có công với cách mạng trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc. 
 
Bên cạnh đó, tuyên truyền nhân rộng những gương điển hình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng về sự vượt khó vươn lên trong lao động, sản xuất, đi đầu trong phong trào giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa tại địa phương. Đồng thời, tuyên truyền về những kết quả đã đạt được của huyện trong những năm qua đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng trên địa bàn; biểu dương, khen thưởng kịp thời những cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân điển hình tiên tiến có những việc làm sáng tạo, hiệu quả trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.
 
Hình thức và biện pháp tuyên truyền huyện thực hiện gồm: Tuyên truyền trực quan với các pano, áp phích, khẩu hiệu, băng zôn, trang trí dọc các tuyến đường chính, treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc tại trụ sở các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, nghĩa trang liệt sỹ, dọc các trục đường, các hộ dân. Huyện cũng tăng cường tuyên truyền trên Cổng thông tin điện tử huyện, hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ sở; tuyên truyền lồng ghép trong các hội nghị, các buổi sinh hoạt, tổ chức nói chuyện truyền thống…
 
UBND huyện yêu cầu các hoạt động tuyên truyền phải đảm bảo thiết thực, có tác dụng giáo dục sâu sắc, tránh hình thức, lãng phí; tạo sự hưởng ứng và ủng hộ thiết thực, có ý nghĩa thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t