Huyện Quốc Oai: Tăng cường thông tin tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (14:49 12/07/2017)


HNP - UBND huyện Quốc Oai vừa có kế hoạch tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền cổ động và triển lãm phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017).

Theo đó, huyện tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong các tầng lớp nhân dân; Tổ chức các hoạt động "đền ơn đáp nghĩa", thăm di tích lịch sử, thăm hỏi các gia đình, đối tượng chính sách và các hoạt động có ý nghĩa thiết thực khác nhằm giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân và lòng biết ơn đối với các thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng. Thực hiện chế độ chính sách ưu đãi người có công, góp phần động viên, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công.

UBND các xã, thị trấn tăng cường tổ chức kiểm tra, tôn tạo, chỉnh trang, sửa chữa các di tích, địa điểm lưu niệm sự kiện lịch sử cách mạng kháng chiến trên địa bàn, đảm bảo vệ sinh, cảnh quan môi trường khang trang, xanh, sạch; tuyên truyền, trang trí cổ động trực quan tại các khu trung tâm địa bàn, các tuyến đường chính, trụ sở các công sở, cơ quan, xí nghiệp, trường học, đơn vị LLVT, các điểm văn hóa - thể thao - du lich, các điểm bưu điện văn hóa xã, nơi đông người qua lại gồm các cụm pano, băngzôn dọc, khẩu hiệu, kẻ khẩu hiệu tường, cờ phướn, biểu ngữ. Các câu lạc bộ, nhà văn hóa, phòng truyền thống, các làng, khu phố, cụm dân cư tổ chức các hoat động văn hóa nghê thuật, thông tin, tuyên truyền, thể dục thể thao trong những ngày kỷ niệm…


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t